Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?

Chiến dịch email marketing đi vào lòng người

I. 3 cách để cá nhân hóa email Marketing

Mọi thứ về email marketing là chất lượng: Chất lượng nội dung và chất lượng danh sách địa chỉ email. iWesoft Free Email Marketing là một trong những phần mềm được đánh giá tốt nhất, nó là công cụ cho phép bạn gửi email với số lượng lớn miễn phí đến nhiều người một lúc để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của cá nhân hay tổ chức. Và rồi thay vì tiết kiệm, họ dồn hết ngân sách marketing cho những kênh truyền thống. Những người đã đăng ký nhận bản tin của bạn thật sự muốn nghe từ bạn.

Nên bố cục phần nội dung theo dạng cột và giữ đều kích thước từng cột từ trên xuống dưới, việc này sẽ tạo sự dễ dàng hơn cho người đọc. Và mọi người sẽ nhìn thấy ngay khi nó chạy vụt qua. Dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấpSai – hãy dành một cái nhìn sâu sắc cho sản phẩm hay dịch vụ mà bạn không cung cấp. Một số người có thể click vào hình ảnh còn số khác thì không, do đó khi có hình ảnh, bạn có thể biến chúng thành link tới phần còn lại của bài viết trên trang web. Mời mua hàng, hãy cam kết chất lượng và các chính sách hậu mãi. Nếu bạn muốn thực hiện những thay đổi trong các thiết lập và muốn truy cập trình đơn tùy chọn hãy chọn ViewBây giờ nhấn vào tùy chọn và bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi thích hợp.

II. Một số lưu ý nhỏ khi khởi nghiệp thực hiện Email marketing

Hình thức và nội dung chưa tương xứng với giá trị sản phẩm Nhà, đất là loại sản phẩm giá trị nhất trong xã hội. Tỉ lệ kích chuột cao nhất là vào thứ tư và thứ năm. Ngoài ra, bạn còn có các tùy chọn khác như Properties. Níu giữ, níu giữ, níu giữ khách hàng bằng các “lựa chọn hủy đăng kí nhận email một cách thông minh” Hủy đăng kí nhận email là một phần bắt buộc trong các chiến dịch email marketing. Nếu bạn thực hiện trực tiếp bạn sẽ khám phá ra rằng nó rẻ hơn là khi giao cho một bên thứ ba. Công cụ xem trước email của MaroEmailing cho thấy email của bạn sẽ hiển thị như thế nào trong tất cả các trình duyệt đọc email phổ biến (Microsoft Outlook, Gmail, Yahoo, Hotmail…) và đánh dấu mọi vấn đề tiềm năng liên quan đến việc lọc thư rác.

Sự thật về Email Marketing: Email mang lại hiệu quả hơn trong thúc đẩy bán hàng. Tớ đã down về tham khảo và thấy tài liệu này khá bổ ích và đây là ebook đầu tiên tại Việt Nam về email marketing - công cụ marketing trở nên phổ biến trên thế giới nhưng đối với dân marketing ở Việt Nam thì còn khá mới mẻ. Theo nghiên cứu của Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing Association), năm 2009, email marketing tạo ra chỉ số ROI (Return On Investment - Hệ số thu nhập trên đầu tư) là 43,62 đô la cho mỗi đô la đầu tư. Chúng ta buộc phải lọc khách hàng mục tiêu, chứng minh lời cam kết của mình bằng việc viết nội dung hấp dẫn để người đọc chắc chắn hiểu rõ giá trị của nó.Và khi không thấy hiệu quả như mong muốn, họ nhìn email marketing với “con mắt hình viên đạn”. Đó là thế mạnh, nhưng cũng là quyền lực của khách hàng mà marketer phải lưu ý.

III. Vài kinh nghiệm triển khai email marketing

Nếu đã tiếp xúc được trực tiếp với người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư qua email, nên chăng nhà môi giới cần chăm chút hơn nữa để chiến dịch email marketing mang lại hiệu quả. Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. Năm năm trước, 65% thương hiệu gửi một email chào mừng kèm một ưu đãi đặc biệt. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng trong nhóm các công cụ tiếp xúc khách hàng quan trọng, vị trí của bản tin điện tử còn rất khiêm tốn. Mục đích duy nhất của email marketing là thúc đẩy bán hàng. Nếu các email thông thường khác chỉ đưa về ngày tháng của hạn chót thì Amazon luôn đưa ra một cái hạn chi tiết nhất có thể về việc người mua đặt hàng qua email trong những dịp đặc biệt bao gồm cả giờ giấc, múi giờ, v.

Phải chú ý đến cách trình bày thông điệp: rõ ràng, dễ đọc, hấp dẫn. Gia tăng danh sách băng cách chọn lựa từng địa chỉ một từ danh sách trước đó được quản lý kém hoặc danh sách được bạn mua về sẽ mang lại kết quả như mong đợi. Vừa qua Công ty VHT chính thức triển khai dịch vụ SugarCRM tích hợp sẵn Brand Name SMS & Email Marketing để tự động gửi nhắc nhở công nợ, chúc mừng sinh nhật…. Làm sao để sở hữu và chăm sóc được danh sách hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị mua sản phẩm / dịch vụ của mình? Giải pháp Email Marketing – Hay còn gọi là Email Newsletter có thể giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng. Hình thức khuyến mãi này nhằm mục đích thông báo, hướng dẫn và thu hút các khách hàng mục tiêu. Vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người tiêu dùng khi welcome email mang lại rất nhiều lợi ích? Hiệu quả caoẢnh: InternetTheo nghiên cứu của Hội Marketing trực tiếp New York, Suốt hai năm qua, welcome email đóng vai trò quan trọng nhất trong marketing bằng thư điện tử vì thể hiện được giao tiếp hai chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét