Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

I. Ebook Email Marketing

Email marketing là một công cụ tuyệt vời mà các tổ chức bán lẻ có thể sử dụng cho việc xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số trong giai đoạn quan trọng này. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:Phần I: Giới thiệuPhần II: Các khái niệm cơ bản-Email Marketing là gì?-Tại sao tôi phải sử dụng Email marketing-Email Marketing khác với Spam như thế nào-3 bước cơ bản triển khai Email MarketingPhần III:Các bước triển khai Email MarketingPhần IV: Tối ưu chiến dịch Email MarketingPhần V: Cuộc chiến InboxPhần VI: Xu hướng phát triển của Email MarketingPhần VII : Danh mục thuật ngữ“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại đây. Dạng email thứ hai là email gợi ý với tiêu đề "Thư theo dõi tại Smart Funiture", khách hàng có thể nhấn vào để bắt đầu các mục phân loại mà mình muốn theo dõi: phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng vui chơi trẻ em. Và đây là 10 lý do dùng Email Newsletter cho Doanh nghiệp:1.

Sale letter“Sale” ở đây có nghĩa là “hard sell”, bán hàng trực tiếp, “thẳng ruột ngựa” chứ không phải “ỡm ờ”, thuyết phục từ từ như “soft sell”. Brand storiesĐây là hình thức “tiến hóa” của e-newsletter. vn - Để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến 1. Bạn có thể chèn phần đầu đề ngay trên cùng, làm logo nhỏ hơn và cùng nằm trên cùng một hàng với tiêu đề. Bước ba: Không thể bỏ qua những giỏ hàng bị từ bỏ Ông Cayab chia sẻ thêm: “Một thiếu sót rất lớn trong thương mại điện tử đó là khách hàng khi mua sắm online thường bỏ sản phẩm vào giỏ hàng rồi sau đó lại không mua nữa vì một lý do nào đó. Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp.

II. Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Hơn nữa, bạn cũng có thể có nhiều hơn một sản phẩm hoặc dịch vụ. Hãy thử một phương pháp “đánh cạnh sườn”. Tất nhiên bản tin của bạn sẽ không bao giờ thay thế giao tiếp mội-với-một một cách hoàn toàn được, nhưng một bản tin làm cho thông điệp truyền thông hiệu quả hơn. Dưới đây là một số phát hiện khác của Campaigner. Chất lượng người nhận emailHãy làm cho địa chỉ email của bạn phải thật trọng tâm (chỉ những người thực sự đánh giá cao nội dung email của bạn). Câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi về thời gian, chọn ngày tốt nhất để gửi mail phụ thuộc vào dữ liệu của riêng bạn.

Email marketing được chia ra làm nhiều khâu: thu thập địa chỉ email, quản lý chúng, viết/gửi email và kiểm tra kết quả. Xây dựng cấu trúc dựa trên bảng (table)Dù việc sử dụng bảng (table) không phải là xu hướng thiết kế web mới nhất, nhưng chúng được xem là cách tốt nhất hình thành nên cấu trúc của một email, và hơn nữa chúng tạo ra sự thuận tiện khi điều chỉnh mẫu email marketing. Thực tế đã vậy, trên internet, mức độ e ngại còn cao hơn. Xây dựng danh sách của bạn liên tục vơi từng địa chỉ một.Việc xuất bản một bản tin giúp thiết lập và duy trì phong độ và uy tín của bạn. Vì vậy, doanh nghiệp cần sử dụng các chiến lược sáng tạo, trên nền tảng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thay vì chỉ cố gắng bán hàng nhanh chóng.

III. Làm sao thiết kế mẫu email marketing (email marketing template) hiệu quả

Nguyên nhân lớn nhất khiến email marketing bị đánh đồng với spam là nội dung không hề mang lại tí tẹo lợi ích nào cho khách hàng. vn - Điều đầu tiên khi chọn phần mềm cho chương trình email marketing, bạn nên định hướng trước là bạn sẽ tự làm một mình hay là giao cho một bộ phận chuyên trách. Theo dõi mọi hành động của khách hang Theo dõi tất tần tật những gì mà khách hàng của bạn thực hiện. Nhưng hãy chắc rằng chủ đề mà bạn “thờ ơ” cũng chính là chủ đề mà họ không biết rằng họ đã thờ ơ mãi đến khi đọc được bản tin điện tử có tính khai sáng của bạn. Kết quả: Gửi một nửa, hiệu quả gấp đôi Smart Furniture hiện đang có 30 mục phân loại cho tổng số 60. Do đó logo không nên có kích thước quá lớn và nên đặt tiêu đề chính ngay kế bên logo, thay vì phía bện dưới.

Sử dụng tất cả những thông tin đó để bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch email mùa này. Đa phần các công ty vẫn sử dụng những phương thức thô sơ để quản lý thông tin về khách hàng như trên sổ sách, excel, thậm chí trong danh bạ điện thoại cá nhân. Trong bài viết này sẽ đề cập đến một sự thật quan trong và một lời nói dối đáng tin về email marketing. Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp SME, ông Võ Đỗ Thắng - Giám đốc Trung tâm ATHENA đã chia sẻ 5 bước để thực hiện một chiến dịch email marketing:Bước 1: Chuẩn bị nội dung sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Dữ liệu khách hàng cũng bị phân tán giữa các nhân viên ở các bộ phận do vậy gần như không có sự kết nối hoặc tái sử dụng. Không ai yêu email marketing bằng tôi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét