Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Internet, người dùng, và kế hoạch marketing online của DN

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

I. Khóa học Marketing Online – EQVN: Khác biệt để cạnh tranh.

Tiếp thị trực tuyến là gì?Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là marketing online là tiếp thị sản phẩm - dịch vụ trên Internet bằng cách (3):- Tiếp thị bằng cỗ máy tìm kiếm (search engine marketing – SEM). EQVN trân trọng giới thiệu khóa đào tạo Marketing Online với phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế do các giảng viên giảng giàu kinh nghiệm dạy tại EQVN trực tiếp hướng dẫn. Bên cạnh đó anh cũng tìm hiểu thực hiện các chiến dịch kiếm tiền online trên mạng thông qua website nước ngoài. Chiến lược đã xong, giờ chiến thuật là gì? Steve Jobs thay đổi hãng tư vấn marketing, mời lại Chiat Day, hãng đã giúp ông tung ra quảng cáo máy tính McIntosh năm 1984.

Ngoài những thông tin về các loai hàng hóa cần mua, nội dung mà phụ nữ thường tìm kiếm là kinh nghiệm chăm sóc con cái, những lời khuyên về cách quản lý tài chính cá nhân và gia đình. Dành cho những thành viên trên trang của trang như: chương trình khuyến mãi, phân phối phiếu giảm giá. Sự lên ngôi của mạng xã hộiNếu chú ý thị trường hiện nay, bạn sẽ thấy một số mục quảng cáo đi kèm với địa chỉ Facebook thay cho địa chỉ website truyền thống. Khóa học tại EQVN được đánh giá cao, EQVN liên tục triển khai các khóa học về internet marketing chuyên nghiệp, chương trình được chuẩn hóa và cập nhật thông tin liên tục, do đó đến cuối năm 2011 EQVN đã khai giảng hơn 70 khóa học về internet marketing thu hút hơn 1000 học viên đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ, về thị trường internet marketing EQVN chiếm đến hơn 50% thị trường tại Việt Nam. EQVN Tổ chức đào tạo Internet marketing tại tập đoàn SGS Được biết, chương trình đào tạo internet marketing tại EQVN được thiết kế bởi nhiều chuyên gia đầu ngành, nên chương trình ở đây được đánh giá là có tính hệ thống cao, cô đọng, dễ áp dụng và phát triển nâng cao. Các agency cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến mọc lênTruyền thông trực tuyến phát triển vũ bão, vừa tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa làm cho họ mất phương hướng.

II. Marketing online nên hướng nhiều hơn đến phụ nữ

Từ 14h-17h ngày 21/05/2011, hội thảo “Chiến lược SEO dành cho các Giám Đốc và Phụ trách Marketing doanh nghiệp” sẽ được tổ chức tại My Way Cafe 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự có mặt của chuyên gia SEO số 1 Đông Nam Á, cũng là CEO công ty truyền thông Vinalink - ông Hà Tuấn Anh; ông Phạm Hà Anh Việt - SEO Manager báo điện tử 24h, Ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc công ty tiếp thị lan truyền Buzz Digital, cùng một số đơn vị truyền thông khác như Netlink… Khách mời tham gia hội thảo là các giám đốc doanh nghiệp, phụ trách marketing – truyền thông, phụ trách dự án…có nhu cầu tìm hiểu thêm về các giải pháp Digital marketing, đặc biệt có nhu cầu tìm hiểu sâu về chiến lược SEO và tối ưu hóa từ khóa trên các công cụ tìm kiếm Từng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, là chủ nhiệm CLB SEO Việt Nam www. Các chuyên gia đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về đầu tư tên miền, thương hiệu số và bí quyết giúp mọi người cùng thành công. Ngoài vé máy bay, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện nước, cước internet, nạp thẻ game, thẻ điện thoại. Cùng với đó là chia sẻ kinh nghiệm thực tế rất hữu ích của ông Phạm Hà Anh Việt với kinh nghiệm SEO tổng thể về Top từ khóa “tin tuc” cho báo điện từ 24h. VHT Education là Trung tâm đào tạo uy tín về Mobile Marketing và Online Marketing, điều cốt lõi đem lại cho học viên là kiến thức thực tiễn từ các case study đã và đang làm cho Samsung, HTC, Dutch Lady, Nissan, Kotex, Viso…. Vì thế việc xác định được mục tiêu và định hướng chiến lược SEO là hết sức quan trọng.

EQVN trân trọng giới thiệu khóa đào tạo Marketing Online với phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế do các giảng viên giảng giàu kinh nghiệm dạy tại EQVN trực tiếp hướng dẫn. Lần đầu tiên diễn ra Đại hội SEO 2013 với chủ đề “TÍCH HỢP SEO – DIGITAL MARKETING” và hướng đến thành lập Hiệp hội SEO Việt Nam dự kiến quy tụ hơn 500 chuyên gia và đại diện doanh nghiệp hàng đầu về SEO – Marketing Online trên toàn Việt Nam. Bởi khi xu hướng công chúng thay đổi, bắt buộc các nhà marketing cũng phải thay đổi cách tiếp cận khách hàng, từ marketing truyền thống tập trung thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua chiến lược thương hiệu, chuyển sang Marketing Online là hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng, tương tác được với khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý. Do đó, các công ty truyền thông cần hiểu bản chất thật sự của những gì đang diễn ra trên các trang web hiện nay.Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,. Các banner quảng cáo vẫn đang là công cụ hữu ích cho các chiến dịch xây dựng thương hiệu, với điều kiện ý tưởng quảng cáo đủ sáng tạo và người xem ngừng lại trên một trang web đủ lâu.

III. Khủng hoảng tài chính và khuynh hướng marketing online

Ngày nay, trong sân chơi lớn mạng xã hội, marketing online ngày càng sôi động. Với blog và e-store, những người thực hiện kế hoạch marketing online vừa có thể tạo một trang web miễn phí (hoặc với chi phí thấp) và tiến hành quảng cáo trực tuyến hướng đối tượng với một ngân sách không lớn. Những kiến thức này bạn không được học trên ghế nhà trường và thật khó để làm việc nếu thiếu đi hệ thống kiến thức bài bản, đầu tư cho giáo dục là đầu tư lâu dài, đừng làm việc kiểu “tay ngang” và đánh đổi thời gian, tiền bạc lấy kinh nghiệm, sự học bài bản hay đánh đổi, bạn chọn cái nào?Khóa Mobile Marketing: Đào tạo cho bạn từ Content Provider, Mobile Banking, Mobile Solution, Mobile Advertising và Mobile Marketing, giá trị cốt lõi của công cụ Mobile trong tổng chiến dịch Marketing đó là thu thập được dữ liệu khách hàng (database) một cách tình nguyện từ chính người dùng cung cấp cho chúng ta. Số lượt xem là sự chứng minh cho các sản phẩm của truyền thông xã hội. Al Ries, tác giả của hàng loạt best seller về marketing cũng thừa nhận: “Tôi tham gia nhiều cuộc họp của các ban giám đốc công ty và chiến lược marketing hiếm khi được đề cập đến hoặc chỉ là những ý kiến rơi rớt sau cùng”. Bây giờ là lúc cần dự đoán các nhà cung cấp phân tích sẽ tiếp tục đổi mới dịch vụ hiện tại của họ như thế nào cũng như xem xét những dịch vụ đó có hiệu quả gì tới người sử dụng.

Ba năm trước, thị trường nước ta bùng nổ kênh bán hàng online mang tên Groupon. E-trade là một ví dủ điển hình với cam kết giúp đỡ người tiêu dùng quản lí tài chính của họ một cách thành công. ICTnews - Bộ TT&TT và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa khai giảng chương trình đào tạo hoạt động thương mại điện tử, marketing online nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vào sáng nay, ngày 31/10/2012. Thực sự, marketing online là một kênh bán hàng hiệu quả trong thời đại internet ngày càng gia tăng tầm ảnh hưởng tới tâm lý và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Hình tượng hơn, doanh nghiệp cũng như một con thuyền, cần phải có những mái chèo đẩy sóng cho thuyền tiến lên. Trong thế giới số, các chuyên gia marketing và xây dựng nhãn hiệu cần quan tâm đầy đủ đến ba yếu tố đó là cam kết với khách hàng, thiết kế website truyền tải đầy đủ những cam kết đó và áp dụng một mô hình kinh doanh phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét