Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cẩn thận khi triển khai chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ

từ các năm trở lại đây, Email Marketing đang trở thành một trong nhiều phương thức Online Marketing đang phổ rộng và tác dụng của Email Marketing đối với các ngành, các ngành là rất điểm mạnh cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay săn sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với các dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng  hỗ trợ bạn nếu như bạn tiến hành chiến dịch Email Marketing tốt. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn một số cẩn trọng khi thực hành chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ:


Chú ý khi tiến hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ


 


Phân tích đặc thù kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất cấp thiết đối với sự thành đạt của kế hoạch Email Marketing của bạn. Hãy ngẫm nghĩ đặc trưng của ngày lễ đó và tiến hành Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như những ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi rành,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho nhiều công ty du lịch hoàn toàn có thể quảng cáo nhiều chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho các cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….

Phân khúc khách hàng theo các kỳ nghỉ: Khi thực hiện kế hoạch Email Marketing, những bạn nên đặc biệt để ý đến những người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. nếu họ thực hiện mua hàng, hay ứng dụng bất kỳ hình thức gì trong mô hình kinh doanh bạn phân phối hãy giúp họ thật thành công để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn chính vì vậy lưu danh sách theo kỳ nghỉ để đến nhiều dịp nối theo hoàn toàn có thể gửi email quảng cáo sớm nhất tới các khách hàng tiềm năng đó.

Tránh việc spam Email đến khách hàng: Tất cả các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt hay giới thiệu về nhiều sản phẩm mới vào đầu nhiều dịp nghỉ lễ đều rất lợi thế cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. dù thế sẽ thật không hay nếu như bạn cứ liên tục gửi dồn dập nhiều email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn thành ra có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn mang lại cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra các bạn rất có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này giúp đỡ bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.

Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi thực thi chiến lược Email Marketing dịp nghỉ lễ. nhiều bạn hoàn toàn có thể dùng phần mềm email marketing để có một chiến lược Email Marketing thành công và tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét