Hội thảo “The age of Performance based Digital Marketing”
I. Khóa học Digital Marketing - Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet
Hãy tham gia khóa học Digital marketing tại EQVN để mở ra tầm nhìn mới trong thế giới Marketing hiện đại. Sau đó, nhiều phương thức khai thác lợi thế của Internet vừa bảo đảm hiệu quả cho nhà quảng cáo đã được phát triển như Google Adwords, Affiliate Marketing, CPA (cost per action), Cost per sale, Cost per lead, pay-per-call… Performance – based Digital Marketing tại Việt Nam Với 31,3 triệu người dùng internet tại Việt Nam, chiếm 35,58% dân số (Theo số liệu thông kê của VNNIC), năng động trong việc sử dụng internet để đọc tin tức, tìm kiếm thông tin hay giải trí, dành thời gian truy cập lên đến 130 phút/ngày, gấp đôi so với TV (thống kê của Cimigo năm 2011), Internet đã trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing hiện nay. Với quy trình đó cho thấy việc đầu tư vào xây dựng kế hoạch nhận thức thương hiệu là quyết định vô cùng sáng suốt, đầu tư càng nhiều vào việc xây dựng nhận thức thì doanh số bán ra càng lớn. Các bạn tham gia theo học chương trình internet marketing tại EQVN chủ yếu là các bạn đang làm việc về marketing đến từ các công ty công nghệ: VNG (Zing, Vinagames), FPT Online, SPT, VTC…; Các ngân hàng Techcombank, ABBank, Việt Á bank…; các doanh nghiệp: Toyota, Mercedes, SGS, Đất Xanh, Ks Caravell…; Các cơ quan truyền thông: PC world, Doanh Nhân Sài Gòn, Nhịp Cầu Đầu Tư… và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ngoài ra, việc tạo ra những bài viết mới mẻ và hấp dẫn trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của độc giả cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng cộng đồng trên các kênh mạng xã hội. Tuy nhiên, một số mục tiêu Digital Marketing như lòng trung thành của khách hàng và sự tương tác sẽ gặp nhiều khó khăn để đánh giá và phải được đánh giá theo những cách khác. Có thể thấy, kinh doanh trong thế giới ảo phải làm thật vì bản thân thế giới ảo đã khiến người ta thiếu tin tưởng do không thể cầm, nắm, sờ vào món đồ được quảng bá. Điều đó có nghĩa quảng cáo dựa trên hiệu quả đã trở nên bức thiết trong bối cảnh hiện tại Việt Nam. Khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing hàng thàng Lịch khai giảng trong tháng 6: 19/06/2014 Xem chi tiết khóa học và đăng kí học thử miễn phí tại : http://eqvn. Mức độ định vị sâu sắc này cho phép nội dung dễ dàng tiếp cận đúng những đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng tới, làm cho ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp được tận dụng và khai thác một cách hiệu quả.
II. Video Online Marketing – Một phần tất yếu của Digital Marketing.
Khai giảng: 10/04/2014 Nội dung chi tiết: http://eqvn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực B2B vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp dụng Digital Marketing. vn * “Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển Ngân hàng Á Châu (ACB), đồng thời hưởng ứng “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14-6”, ngày 15 đến 16-6-2013, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, hơn 4. Nội dung chính của đại hội năm nay là cung cấp những thông tin cập nhật nhất về tình hình phát triển của ngành SEO tại Việt Nam, tổng kết SEO 2012đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, các giải pháp tối ưu trong việc ứng dụng SEO - Marketing Online của doanh nghiệp, các phương pháp xử lý sự cố với mỗi lần thay đổi thuật toán của cỗ máy tìm kiếm trong năm 2012, SEO mobile; Social Network SEO; SEO với nội dung số, SEO với thương mại điện tử …và xu hướng tích hợp SEO – Digital Marketing năm 2013: Social Media SEO, Mobile SEO, Integrated Marketing SEO Strategy 2013, giải đáp về Integrated Marketing SEO Strategy2013 và giao lưu với các doanh nghiệp Social Media, Marketing, PR, Branding. Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu đào tạo về Thương hiệu, Marketing đỉnh cao. Và câu hỏi cuối cùng là chuyển đổi mà bạn mong muốn là gì? Sau khi xác định được mục tiêu, doanh nghiệp có thể lựa chọn công cụ để thúc đẩy chiến lược và đo lường hiệu quả Digital Marketing như Google Map, Google Plus, Google Play.
Đẩy mạnh hiệu quả triển khai digital marketing trong doanh nghiệp là chủ đề của năm 2014 được EQVN phối hợp với Google, Facebook, MMA Global tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Emerald, Time Universal và các đối tác khác. Là nhà bảo trợ thông tin của Saigon Digital Marketing 2009, Thanh Niên Online sẽ dành tặng bạn đọc 100 vé mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, việc Triển khai Digital Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn. Tất nhiên, với sự thành công này thì sau đó chúng tôi có thêm nhiều đối tác lớn khác tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Pháp… Ông Joe Nguyễn, Phó chủ tịch Tập đoàn Comscore tại châu Á Thái Bình Dương và ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong Communications.Tham khảo thông tin và đăng ký tại http: //digitalseminar. Online Community dành riêng cho brand sẽ là nơi lưu trữ nhiều nguồn dữ liệu quý (data) như nhu cầu, ý kiến, mong muốn, tiểu sử.
III. Hội thảo “The age of Performance based Digital Marketing”
Bà Emily Nguyễn nhấn mạnh khi bắt đầu một chiến dịch Digital Marketing, các doanh nghiệp cần xác định mục tiêu được kì vọng trong chiến lược để lựa chọn phương pháp đo lường phù hợp và và tìm hiểu về khách hàng. Những con số trên đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Trong vài năm qua, digital marketing đã phát triển như vũ bão, bắt nhịp cùng với tốc độ phát triển vượt bậc của các loại công nghệ khác. Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mới đây, “trùm” tên miền Nguyễn Trọng Khoa, còn gọi là Khoa “bánh ít” đã ra giá 50. Thời điểm đó có những khách hàng rất thích thú với công nghệ mới nhưng phần lớn chưa hiểu rõ lợi ích và hiệu quả của Digital Marketing nên họ khá dè dặt trong việc sử dụng những dịch vụ này.
Khóa học Digital Marketing do VietnamMarcom tổ chức sẽ khai giảng ngày 13/04/2013. Sự phát triển nhảy vọt của Digital marketing đã trở thành phao cứu sinh cho những doanh nghiệp đã cạn kiệt tài chính trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. Digital Marketing là gì? Digital marketing là hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý. Vì vậy, học viên kết thúc khóa học sẽ có: - Khả năng vận dụng những công cụ digital marketing mới, - Biết cách thức tổ chức triển khai các chiến dịch marketing trên internet, - Giúp doanh nghiệp phát triển thị trường, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và giúp bản thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Mekong Communications tham gia triển lãm tại Ad Tech Singapore 2013. Một số nhà marketing mô tả nội dung như “kể câu chuyện của doanh nghiệp”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét