Bạn có bao giờ tự hỏi lý do vì sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không đem đến nhiều nội dung mà khách hàng đang có nhu cầu. Nếu bạn gửi đi nhiều nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không đang có nhu cầu nhận được nhiều email từ bạn nữa.
Hãy để khách hàng mong chờ Email của bạn
 Vậy phải làm sao để khách hàng mong chờ Email Marketing của bạn ? Hãy để ý những yếu tố sau đây nhé :
1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.
Hãy xem xét kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn cần gì và giải quyết vấn đề đó giúp họ. Nếu người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu dùng và cam đoan rằng mỗi email sẽ hướng họ tới cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.
Một email giúp người nhận tin giải quyết được các rắc rối bằng cách đọc được những thông tin mới và tạo điều kiện cho nhiều người đọc nhanh chóng bắt kịp những thiên hướng đang diễn ra trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.
2. giới hạn tiền bạc cho khách hàng
Đây là vấn đề mà hầu hết các người tiêu áp dụng đều đang mong muốn. vì vậy chúng ta mới cần đưa ra những chính sách khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và dùng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được nhiều hàng hơn còn mục đích của khách hàng là tiết kiệm tiền bạc của họ tối đa nhất.
Trên thực tế, không ít người được hỏi đã đáp án rằng họ quan tâm tới nhiều lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để Nếu có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.
Đối với từng chiến dịch Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm những phương pháp quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc chuyên chở hàng miễn phí lại tỏ ra tốt hơn giảm giá. Hoặc bạn có thể đưa ra nhiều chính sách để  khách hàng hạn chế một số tiền nhất quyết, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.
Bạn phải thử các chính sách khuyến mại khác nhau với các dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn hoàn toàn có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn khi thực hành khuyến mãi và ưu đãi.
3. hỗ trợ khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân
Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó rất có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. chính vì thế hãy cho khách hàng các giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.
Phần lớn chúng ta đều đang mong rằng qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm nhiều điều mới lạ và bổ ích.Vì thế, không ít nhiều người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của nhiều khách hàng bằng việc gửi đi những email hứa hẹn giúp đỡ hiện thực hóa khao khát ấy.
Bạn rất có thể tạo ra một email vừa chứa tính giải trí, vừa hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn vì nó tạm rời xa nhiều lợi ích kinh tế trước mắt. Nó trở thành ra thú vị như email từ một người bạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét