Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông những năm vừa qua đã và đang xây dựng chóng mặt. các chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đã và đang thay thế các chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người áp dụng check mail, lướt web, xem phim, chơi game bằng điện thoại đã chiếm quả nửa trên tổng sô thiết bị công nghệ áp dụng để vào mạng internet.
bởi vì vậy các nhà thương mại thông minh và các người làm Marketing nhạy bén đã và đang ngày càng tìm mọi cách để nối tiếp cận khách hàng, phát triển doanh thu thông qua chiếc điện thoại – vật bất li thân của các khách hàng tiềm năng.
Sau đây là 10 cách phổ biến để nối tiếp thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.
Đây là hình thức phổ biến nhất trong Mobile Marketing cũng là hình thức thực thi đơn giản và tốn ít chi phí nhất. hình thức này có thể áp dụng cho bất cừ loại điện thoại di động nào mà không cần đến các chiếc smartphone hiện đại.
SMS Marketing không chỉ áp dụng để nối tiếp thị sản phẩm mà nó còn là cách để quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ bằng dịch vụ SMS BrandName và cũng là cách kết nối tiếp khách hàng gần gữi và thân thiện nhất.
những năm vừa qua có rất nhiều công cụ để hỗ trợ bạn có thể dễ dàng trong SMS Marketing như là công cụ nhắn tin nhắn tốt nhất Solid, Phần mềm gửi SMS marketing, phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất miễn phí tổn. Hãy chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để có kết quả cao trong chiến lược marketing của bạn.
2. Telesales
Telesales tức là bán hàng qua cuộc gọi điện thoại. doanh nghiệp có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua hình thức cuộc gọi. dù thế bạn đừng nghĩ rằng đây không cần là một hình thức Marketing mà chỉ thuần tuý là bán hàng.
Bạn có thể chăm chút khách hàng sau bán như dịch vụ và bảo hàng, hỏi thăm khách hàng có ưng ý về chất lượng phục vụ của bạn không bằng cuộc gọi cũng rất chất lượng, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về doanh nghiệp hơn. Cũng là một cách kết nối tiếp khách hàng chất lượng.
3. Email Marketing
Trước đây người ta chỉ áp dụng email trên máy tính. dù thế sự ra đời của các chiếc smartphone đã làm biến đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có đến 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. bởi vì vậy các chiến lược Email Marketing cần đặc biệt cẩn trọng đến thiết bị này. Bạn có thể áp dụng phần mềm gửi email hiệu quả chất lượng để thực thi Email Marketing và hãy chắc chắn rằng tập Email danh sách khách hàng bạn có phải tồn tại, và để đơn giản bạn nên sử dụng qua công cụ kiểm tra sự tồn tại của email sống hay chết để chất lượng hơn.
4. Tìm kiếm
những năm vừa qua khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên di động rất lớn bởi vì sự thuận lợi của nó, thành thử, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, Amazon…) trên di dộng là một ưu điểm cạnh giành giật không nhỏ.
5. Mạng xã hội
những năm vừa qua, mọi thứ đều có thể sẻ chia trên mạng xã hội. Tại Việt Nam hầu hết khách hàng đã và đang áp dụng Facebook, Google+, Youtube, Skype, Viber… Họ thường xuyên áp dụng điện thoại di động để gia nhập các mạng xã hội này. bởi vì vậy đây là một kênh nối tiếp cận khách hàng bằng Mobile Marketinghợp lý.
Hãy tận dụng hết tính năng của chiếc điện thoại di động thông minh của khách hàng, biến điện thoại di động của khách hàng và khách hàng trở thành một nhà quảng cáo đầy tin cậy cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét