Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Kế hoạch SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Chiến lược SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

chiến dịch SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Pizza ngày càng là món ăn được số đông yêu thích tại Việt Nam. Từ những bé, bố mẹ tới những bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy những cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để hoàn toàn có thể cạnh tranh bạn phải đưa ra những sản phẩm tuyệt vời, chế độ săn sóc chu đáo và những chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy thế làm như thế nào để khách hàng biết tới cửa hàng của bạn. làm như thế nào để giới thiệu những chiếc Pizza hấp dẫn, những ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? làm như thế nào để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không phải của đối thủ ?

tất nhiên sản phẩm phải ngon, hương vị độc đáo, tốt phục vụ và săn sóc tốt tuy nhiên bạn vẫn phải nối thị và quảng bá đúng những.. SMS Marketing hoàn toàn có thể là một phương pháp nối thị mà bạn đang phải tới.

Khách hàng yêu thích Pizza phần đông do hương vị hiện đại, Tây Âu, tiện lợi và nhanh chóng. Họ phần đông là những người trẻ, có kiến thức và hiện đại. thành thử bạn phải nối cận họ trực nối. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự lôi cuốn do sự hấp dẫn từ những chiếc bánh, cá tính từ phong những. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. SMS Marketing là những. nối cận khách hàng trực nối. nhanh chóng và tốt nhất trong những trường hợp này. 

Sau đây là chiến dịch nối thị cho cửa hàng Pizza bằng SMS Marketing mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.

chiến dịch này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn tới đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này hoàn toàn có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên những tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những mã khác nhau cho những khu vực địa lý khác nhau để hoàn toàn có thể phân loại khách hàng của mình.

Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất cấp bách. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình tốt chiến dịch nối thị bằng SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.

những. làm này bạn phải kết hợp những kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, website. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp những kênh truyền thông với nhau sẽ đem đến tốt cao hơn, bảo đảm độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.

Với phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất do công ty chúng tôi giới thiệu tới bạn, những lĩnh vực marketing sẽ trở thành thử đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn đem đến kết quả marketing mà bạn mong rằng.

2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn

Đấy chính là nội dung thông điệp trong SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho những khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì tốt ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng thành thử kết hợp những kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để phân phối cho khách hàng những thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.

những kênh khác hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng những hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để lôi cuốn khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể để đường link này trong nội dung SMS Marketing . SMS Marketing sẽ là những. nối cận khách hàng trước mắt. dẫn dắt khách hàng tới những kênh nối thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng thực sự của bạn.

160 ký tự này bạn phải áp dụng những từ khóa cấp bách. chuẩn xác. có tính dẫn dắt khách hàng thực hành hành động mà bạn mong rằng. nếu nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng hoàn toàn có thể không mong rằng mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
Bên cạnh đó, ngoài SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi mail hiệu quả của tổ chức Sài Gòn Software sẽ làm bạn ưng. Chúc những bạn thành đạt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét