Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Các phương pháp Marketing công ty cần biết.

 

Marketing là một hoạt động cần thiết để tăng doanh thu, phát triển thương hiệu, tuy thế không cần doanh nghiệp nào cung dư giả về tài chính để thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình.

Đây là một khó khăn mà rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang gặp cần. nên, bài viết này sẽ giúp đỡ quý vị có thêm những phương pháp marketing với mức giá thấp, thậm chí là miễn phí.

web marketing

  1. Đưa thông tin của doanh nghiệp lên internet

Một cách tưởng chừng rất đơn giản tuy thế thành công của nó vô cùng lớn, nhất là ở thời đại số như các năm vừa qua. những nơi mà bạn rất có thể đưa thông tin doanh nghiệp của mình là : trước nhất cần kể tới trang web của doanh nghiệp bạn ( nếu mà doanh nghiệp chưa có một trang web thì hãy thực hiện phát triển cho mình một trang web do mức giá không nhiều mà thành công lại lớn ), trang vàng, diễn đàn, danh bạ doanh nghiệp. Vậy là bạn đã có một cách quảng cáo với mức giá thấp. Hãy cùng tối khám phá cách còn lại. 

      2. tới những sự kiện có nhiều khách hàng tiềm năng

Khi tới tham dự sự kiện bạn hãy đem theo thật nhiều tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp mình để phát cho khách hàng. Không nên phát tờ rơi một cách tràn lan mà hãy có chọn lọc, cần biết những ai là khách hàng tiềm năng của mình để tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

  1. Phát hành thẻ khách hàng

Đây là một cách marketing với mức giá thấp mà doanh nghiệp rất có thể dùng cho việc buôn bán của mình, tuy thế một điều đáng tiếc là rất nhiều người nghĩ đây là phương pháp chỉ phù hợp với những siêu thị, cửa hàng lớn. Thật ra, thẻ khách hàng có rất nhiều phương pháp như : thẻ tích điểm, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi, thẻ ghi số lần mua hàng,… nên phụ thuộc loại hình buôn bán của mình mà doanh nghiệp rất có thể chọn một loại thẻ khách hàng phù hợp để dùng. Mỗi lần khách hàng đưa thẻ này cho người thân, bè bạn của họ xem thì doanh nghiệp bạn sẽ được một lần quảng cáo miễn phí với thành công cao.

Có một người bạn của tôi dùng một loại thẻ đặc biệt đó là thẻ yêu cầu, khi khách hàng đạt được số điểm cần thiết thì có quyền yêu cầu doanh nghiệp thay họ tặng một món quà có giá trị nhất quyết cho người thân của mình

  1. Mở một khóa học

nếu mà bạn có kiến thức chuyên môn tuy thế không cần bảo mật thì hãy mở những khóa học để chia sẻ những kiến thức đó. Đây là một cách khá hay để bạn nâng cáo uy tín của cá nhân cũng như doanh nghiệp, thậm chí làm giàu từ nghề nghiệp giảng dạy của mình. Một điều bạn cần cẩn thận khi thực hiện cách này là không nên mở quá nhiều lớp học và biến doanh nghiệp của mình thành trường học. Trừ khi bạn đang mong được chuyển sang nghề nghiệp giáo dục còn không thì hãy tranh phần lớn năng lực của mình cho hoạt động buôn bán. Hãy xem những khóa học chỉ là một phương pháp quảng cáo với mức giá thấp của bạn

  1. Hãy chọn những kênh quảng cáo phù hợp với bạn

Thay do thực hiện một chiến dịch marketing trên quy mô rộng thì hãy chọn một vài kênh quảng cáo có thành công cao nhất. Hãy chọn những phương pháp quảng cáo rất có thể tác động tới phần lớn khách hàng tiềm năng của mình. SMS Marketing vàEmail Marketing là 2 kênh lan rộng nhất trên thị trường các năm vừa qua mang lại thành công và được những doanh nghiệp ưa dung. do trước nhất rất có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng dùng điện thoại di động và số lượng khách hàng có dùng Internet các năm vừa qua.

cấp thiết hơn, điện thoại di động là phương nhân tiện (gần như duy nhất) ở bên cạnh những vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Và theo số liệu thống kê về hành vi dùng Internet của Google năm 2015, trung bình mỗi người Việt Nam có dùng 1 thiết bị có kết tiếp tục Internet, và có tới 44% số thiết bị đó là Smartphone. Liệu có phương nhân tiện nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh … có thời gian "sở hữu" khách hàng lâu tới thế?

SMS Marketing và Email Marketing có rất nhiều lợi ích, tuy thế rất có thể kể tới những lợi ích như:

  • mức giá thực hiện chiến dịch SMS vàEmail Marketing rất thấp.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
  • Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
  • Định hướng sự cẩn thận của khách hàng vào những sự kiện, những hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Làm tăng sự gắn bó của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Bằng phần mềm nhắn tin và phần mềm gửi email tốt nhất của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang lại kết quả marketing hài lòng mà bạn đặt ra.Chúc những bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm kiểm tra Email

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét