Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đánh giá ưu và nhược điểm của những phương pháp gửi tin SMS Marketing

how-to-choose-sms-marketing

- Bạn đã có sản phẩm hay dịch vụ cần quảng cáo? Bạn đang mong rằng truyền tải thông điệp có lợi cho khách hàng cũ của mình? 
– Bạn đắn đo không biết cần lựa chọn loại hình SMS Marketing nào phù hợp?

Vậy xin mời bạn cùng Phần mềm Sài Gòn phân tích các đặc trưng của các loại hình dưới đây , để chọn lựa cách thức marketing thích hợp nhất với mình.

PHẦN 1: BẢNG SO SÁNH các LOẠI HÌNH SMS MARKETING

LOẠI HÌNH nhắn tin hữu ích NHƯỢC ĐIỂM chi phí 1 SMS ghi chú
Sim SV- HS chi phí khá rẻ Đầu số ngẫu nhiên chỉ Phù hợp với mục đích quảng cáo.Ko phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng. Gói nhắn tin thông thường: 99 đ/sms. Giá từ 10đ -12,5 đ/sms Gói chuyên nhắn tin: Vina:10đ/sms.
Viettel: 12,5đ/sms
Số Hot-line của bạn Phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng cũ hơn.Truyền tải thông điệp thành công hơn chi phí gửi như SMS bình thường vậy nên cao hơn khi áp dụng sim HS-SV Nội mạng 200 đ – Ngoại mạng 350đ. áp dụng bao nhiêu tính bấy nhiêu  
Brand-name SMS Chuyên nghiệp và tạo độ tin tưởng cao cho khách hàng Công suất gửi tin cực lớn và tốc độ cực nhanh chi phí KHÁ CAO tùy thuộc từng ngành nghề mà chi phí ngả nghiêng từ 460đ – 1000 đ/ SMS Vui lòng tham khảo quy trình đăng ký Brand-name
Thuê spam SMS bên ngoài - chi phí rẻ- Phù hợp với QC diện rộng, số lượng điện thoại lớn - Danh sách database giao cho bên dịch vụ. Không lọc và ko đo lường 100% hiệu qủa gửi tin Nguồn tham khảo:- Mobi: 33đ/sms.- Vina: 33đ/sms.- Viettel: 38đ/sms. Bạn có thễ chọn 2 hình thức: tự thuê sim để gửi – hoặc để dịch vụ họ gửi giùm.

PHẦN 2: BA TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN các GÓI NHẮN TIN:

Như bảng ở trên, bạn đã biết được ưu và khuyết cụ thề của từng loại hình SMS marketing , ngoài ra bạn cần tham khảo thêm các yếu tố TỐI quan trọng để giúp đỡ 1 kế hoạch nhắn tin được tiến hành thành đạt ở dưới đây:

a/Ngân sách đầu tư cho SMS Marketing ( hạn chế – ít/ bình thường / nhiều )

b/ Nhóm đối tượng khách hàng của bạn là ai, họ có thích nhận SMS thông qua số điện thoại hay qua Brand-name

c/ Mức lợi nhuận trên 1 sản phẩm của bạn là bao nhiêu – hay nói cách khác định vị sản phẩm của bạn là cao cấp – trung bình hay phổ thông.

Sau khi cân nhắc giữa 3 yếu tố nói trên dựa theo đặc trưng tổ chức hiện có, bạn sẽ chọn loại cách Marketing SMS phù hợp cho mỗi kế hoạch Quảng Cáo hay chăm chút Khách hàng mà bạn cảm thấy nó giúp đỡ bạn đạt được kết quả tiếp tục cận số khách hàng bạn mong chờ. Để áp dụng thành công cho SMS marketing , chúng tôi khuyên bạn vậy nên áp dụng phần mềm nhắn tin Sài Gòn Software.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng đan xen giửa các loại hình SMS marketing linh hoạt khác nhau để hạn chế chi phí marketing cho từng kế hoạch và luôn luôn kết hợp giữa SMS marketing và email marketing ,với phần mềm gửi mail chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn có kêt quả cao trong kế hoạch marketing bạn đã và đang làm.Nhưng điều quan trọng là cần đo lường được tỷ lệ chuyển đổi từ việc đầu tư nhắn tin sang việc có bao nhiêu khách hàng, từ đó thống kê chuẩn xác thành công gửi tin mà bạn đã tiến hành bấy lâu nay.Các bạn có thể tham khảo thêm Phần mềm kiểm tra sự tồn tại của email - 1 phần mềm giúp đỡ đắc lực cho kế hoạch Email marketing của bạn. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét