Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

những loại Email Marketing hay vận dụng trong ngành nghề du lịch

Khi vận dụng Email Marketing trong ngành du lịch của mình, bạn đã ứng dụng nhiều loại Email nào? nhiều loại Email nào được áp dụng những nhất trong tổ chức của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu nhiều loại Email Marketing hay vận dụng trong ngành du lịch của bạn nhé.


các loại Email Marketing hay dùng trong ngành nghề du lịch

 1, Email truyền tải thông tin

Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được ứng dụng các nhất trong những doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

nhiều công ty du lịch thường vận dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về nhiều chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về các tour du lịch, những sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp đến khách hàng này còn được các doanh nghiệp lữ hành dùng để truyền tải nhiều thông tin về khuyến mại, giảm giá, những chương trình đặc biệt, những điểm tới hấp dẫn trong mùa,…

2, Email Sale

Email Sale chính là loại Email Marketing được dùng các thứ hai trong các tổ chức lữ hành. Bạn cần phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bài soạn: phân biệt Email Sale và Email Marketing của chúng tôi.

Loại Email Sale này được áp dụng với mục đích giới thiệu những chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của công ty thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

3, Email săn sóc khách hàng

Đây là loại Email được ứng dụng nhiều thứ ba trong những tổ chức du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà nhiều doanh nghiệp đang dùng.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng loại Email này để giúp khách hàng giải đáp nhiều thắc mắc, phân phối cho khách hàng các thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, phân phối các hướng dẫn khi đi du lịch,….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét