Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra các mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻcủa bạn để bạn rất có thể tham khảo và vận dụng chúng trong cách tiến hành chiến lược Email Marketing của mình.
Mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong ngành bán lẻ
1, Bảo đảm ngắn gọn, dễ hiểu
dù rằng hính thức Email Marketing rất có thể truyền tải thông tin nhiều hơn, chi tiết hơn nhiều phương pháp marketing khác như: tin nhắn SMS, quảng cáo truyền hình, báo, đài,… tuy thế cách viết nội dung Email Marketing ngành bán lẻ của bạn vẫn phải cần bảo đảm được sự ngắn gọn, dễ hiểu.
Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng và nghĩ xem bạn có đang mong được đọc hay bỏ thời gian để đọc một Email Marketing dài như một bản báo cáo hay không? Câu đáp án mà bạn nhận được trong các trường hợp này hầu hết là: không rồi.
thành ra, hãy đảm bảo nội dung Email Marketing của bạn phải cần ngắn gọn, súc tích và dễ đọc, dễ hiểu, thân thiện với khách hàng.
2, Thông tin chuẩn xác
Ngoài cách trình bày thì bạn cũng cần cam kết thông tin bạn truyền tải trong nội dung Email Marketingcủa bạn phải chính xác. tại vì bạn đã và đang giao nối tiếp với khách hàng qua Email, bạn cũng không đang muốn chuyện trò với một người bán hàng hay nói không đúng sự thật chứ?
Trước khi áp dụng các thông tin đó cho Email của mình, bạn cần xác thực lại tính chuẩn xác của những thông tin đó. Đừng để việc truyền tải những thông tin sai làm mất lòng tin của khách hàng. biết rằng chỉ là một vài lần.
3, Đề cập tới nhu cầu để cuốn hút sự quan tâm của khách hàng
Để cam kết tính hấp dẫn của Email Marketing với khách hàng thì cách xây dựng nội dung Email trong lĩnh vực bán lẻ của bạn phải cần đề cập đến nhu cầu của khách hàng, nhắc đến những vấn đề mà khách hàng đã và đang quan tâm.
Đó chính là những bí quyết, những mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ mà chúng tôi đã phân phối cho bạn. Bạn hãy vận dụng chúng thật tốt trong cách thực hiện kế hoạch Email Marketing trong ngành bán lẻ của mình nhé.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét