Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn sms Spam?

lý do tại sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? Tại sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại cảm thấy ác cảm? Bạn phải cần hiểu được những duyên do này thì khi ứng dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp bạn mới đạt tốt cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên do này nhé.


Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một phương thức Marketing mang lại những lợi ích thiết thực cho công ty. cáclợi ích khi áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong tổ chức có thể kể đến như: tiết kiệm giá cả Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy Tại sao phương thức Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, nhiều tin nhắn rác?

1, vì người dùng hiểu sai, áp dụng sai mục đích.

Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho phương thức SMS Marketing bị coi là Spam là tại vì người vận dụng hiểu sai về hình thức này và vận dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người sử dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không vận dụng với những cách khác, mục đích khác. thành thử họ chỉ luôn luôn áp dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn tốt nhất Sale đến khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ thấy bị làm phiền và ác cảm với những tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ sử dụng sai mục đích:

dùng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng ứng dụng tin nhắn SMS dưới giải pháp, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với phương pháp SMS Marketing này. Đó có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người ứng dụng

vận dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc nhắn tin SMS Marketing có tốt hay không còn phụ thuộc rất những vào khách hàng. Bạn cần phải nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả dụ bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như các tin nhắn rác.

+ nếu mà tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét