Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

vận dụng tin nhắn SMS marketing cho các trung tâm tiếng anh

giờ đây, tiếng anh là một nhu cầu không thể thiếu. Đặc biệt là tiếng anh giao tiếp tục. Nhận thức được điều này, rất nhiều các trung tâm tiếng anh đã mở ra và tìm cách khai thác thị trường tiềm năng này. thế nhưng làm cách nào để thông tin hoàn toàn có thể tới với những người có nhu cầu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất?. làm thế nào để đề ra một chiến lược marketing tốt nhất để tiến hành?. Xin giới thiệu với các bạn một số cách dùng tin nhắn SMS Marketing để truyền tải thông tin và quảng cáo tới khách hàng một cách tốt nhất

Áp dụng sms marketing cho các trung tâm tiếng anh
dùng tin nhắn SMS marketing cho các trung tâm tiếng anh
  • cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng: Bạn cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng có nhu cầu: Sinh viên, người đi làm,…để chiến dịch có tốt
  • Thời điểm gửi tin nhắn hàng loạt: Thời gian cho một khóa học khoảng 2-3 tháng. Bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn hàng loạt vào những thời điểm hợp lý như: trước kỳ nghỉ hè hoặc đầu năm học mới,….
  • Nội dung tin nhắn cần phải có gì?

Tin nhắn quảng cáo: Giới thiệu về các khóa học hiện có và giá thành.

Tin nhắn khuyến mãi: Giới thiệu các khuyến mãi hiện có. chính vì vậy có thời gian dùng để thúc giục khách hàng có nhu cầu,..

Tin nhắn thông báo: Thông báo lịch học, lịch sinh hoạt CLB, hoãn nghỉ đột xuất,….

Ngoài các biện pháp đã nêu trên, thì các trung tâm cũng cần phải có các biện pháp giới thiệu khác như hoàn toàn có thể gửi email hiệu quả giới thiệu chi tiết về các khóa học, tạo website riêng,…

Trên đây là một số hình thức dùng tin nhắn SMS Marketing cho các trung tâm tiếng anh. Hy vọng bạn hoàn toàn có thể dùng thành công các hình thức này vào chiến lược marketing cho trung tâm của mình. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét