từ các năm trở lại đây, Email Marketing đã và đang trở thành một kênh Online Marketing hiệu quả hỗ trợ những doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm hay săn sóc khách hàng. dù thế, không phải cần ai cũng biết cách tận dụng sức mạnh Email Marketing trong công việc thương mại của mình một cách hiệu quả. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn một vài không chuẩn xác lầm phải cần tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing:
  Một vài không chuẩn xác lầm phải cần tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing
  – Tiêu đề quá dài:  Độ dài tiêu đề cũng là một yếu tố phải cần được chú quý trọng giả sử nhà tiếp tục thị đang muốn tạo được hiệu quả hiệu quả nhất cho chiến dịch của mình. Độ dài tiêu đề email chỉ phải cần khoảng 60 ký tự là phù hợp nhất cho màn hình máy tính, trong khi tiêu đề mail dành cho những thi bị di động và máy tính bảng tối đa là từ 25 tới 30 ký tự. từ các năm trở lại đây tỷ lệ đọc mail thông qua di động ngày càng tăng cao, chiếm hơn 50% trên tổng số. vì thế vậy, vấn đề độ dài sẽ phải cần được cân nhắc hợp lý.
  
  – Nội dung tiêu đề quá mơ hồ:  Tiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó phải cần khái quát được nội dung mà bạn đã và đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Điều đó sẽ hỗ trợ người đọc đỡ mất thời gian đi suy đoán bản tin email mà bạn gửi cho họ. Và một tiêu đề hẳn nhiên rất dễ để cuốn hútđược người đọc.
  
  – soạn hoa toàn bộ những ký tự:  soạn hoa tất cả những chữ cái trong tiêu đề mail không những không hỗ trợ cuốn hút được sự lưu ý người đọc mà còn tạo cho họ cảm giác lo lắng và nghi ngờ email bạn gửi có vấn đề. Thay bởi một tiêu đề toàn chữ cái, bạn có thể thêm dấu hai chấm, dấu gạch ngang thế nhưng phải cần tránh những ký tự đặc biệt, không hẳn nhiên để tránh mọi người hiểu nhầm là virus.
  
  Trên đây, mình đã chia sẻ với những bạn một vài không chuẩn xác lầm phải cần tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing. Ngoài ra, những bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi email hiệu quả để có một kế hoạch Email Marketing hiệu quả và thành công nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét